Tailieutuhoctienganh.com Tài liệu tốt nhất để bạn có thể tự học tiếng anh một cách nhanh nhất, tiết kiệm nhất và hiệu quả nhất

RSS

Bài Đăng Mới Nhất

TALKING ABOUT THE PEOPLE THAT YOU LIKE BEST


Trainee’s name: Vũ Thị Dung
Repaired by Dang Le Phuong on 21 october, 2011
----------------------------------------------------------------------

NÓI VỀ NGƯỜI BẠN YÊU THÍCH NHẤT
Cuộc sống có rất nhiều thứ cần được chia sẻ [bị động]. Không cần bạn phải luôn luôn bên tôi chia sẻ mọi thứ với tôi nhưng chỉ cần xuất hiện đúng lúc đưa ra những lời khuyên chân thành. Liễu là người như thế, cô ấy là bạn thân nhất của tôi.
Cô ấy không đẹp nhưng nhiều người đều nói cô ấy thân thiện. Liễu có mái tóc đen, dài, đôi mắt đen và chiếc mũi cao. Cả tôi và cô ấy luôn chia sẽ với nhau về rất nhiều thứ trong cuộc sống như: Học hành, gia đình, tình yêu và bạn bè. Có 1 lần tôi bị thất tình với cậu bạn trong lớp. Khoảng thời gian đó thật sự rất khó khăn với tôi. Liễu đã luôn ở bên, nói chuyện với tôi, làm cho tôi cười, động viên tôi vượt qua mà không mong đợi sẽ được đáp lại [bị động]. Khi chúng tôi còn là sinh viên, chúng tôi thường tới công viên để học bài cùng nhau. Vì tôi nấu ăn dở nên Liễu thường nấu và mang tới (…) làm bữa trưa của chúng tôi. Mẹ tôi nói, tôi thật may mắn vì gặp Liễu và tôi chưa bao giờ phủ nhận chuyện này. Lo lắng cho sức khỏe của tôi, cô ấy đã quyết định dạy tôi nấu ăn và tôi đã cố gắng chăm chỉ mới học xong.
Bây giờ chúng tôi đã tốt nhiệp, đã đi làm và không có nhiều thời gian giành cho nhau nhưng thi thoảng vẫn đi uống cà phê khi có thời gian rảnh. Nhớ lại lần đầu tiên khi tôi gặp khó khăn trong công việc, tôi đã gọi cho Liễu và khóc như  1 đứa trẻ. Cô ấy đã giúp tôi bình tĩnh và tìm cách tốt để giải quyết vấn đề. Liễu là thế, luôn luôn đúng lúc cho những khó khăn của tôi. Cám ơn bạn rất nhiều, cám ơn Chúa đã mang cô ấy tới cuộc sống của tôi.

SAY TALKING ABOUT
THE PEOPLE THAT YOU LIKE BEST
Life has a lot of things in abundance of  to be shareding. Not No need you always beside me, to share everything with to me but, just being on time and give me the timely heartfelt advise me some heartfelt. Lieu is that. She’s my best friend / (Lieu, my best friend is like that)
She isn’t beautiful but many people have said she is lovely. Lieu has a long black hair, black eyes and a high nose. Both of I and her always share with each other many  a lot of things in our life, such as: studying, family, love and friend. One time I was unlucky in love with a boy in my class. That time is was really difficulties to me. I have blue, her she always besides me, talk with to me, make/ (open) me smile on my face and encourage me to overcome, but doesn’t expect anything to be returned. When we were students, we usually had gone went to the park to study together. Because of my bad cooking, she has to often cook foods and took it for our lunch. My mother said I have a lucky to meet/get her, I have never denied that oppose it.  Because of being worry to my health, she taught me how to cook well and I got it in my best.
Now, we had graduated and have got a working/( job), haven’t got enough time together but we often go to coffee shop when we have free time. Remember Reminisce the first time I have had the problem in my work. I called her and cried as a child, she helped me to comedown peace of my mind and looked good elsewhere for the solution. Lieu is that, always comes on time for my difficulties. Thank you her very much, thank God for bring her for my life.
--------------------------------------------
The question for speaking:
  1. Why have you choosed Ms Lieu is your best friend?
(Tại sao bạn chọn Liễu là bạn thân nhất ?)
  1. What is best memories between you and her?
(Kỉ niệm đẹp nhất giữa bạn và cô ấy là gì?)
  1. Which of topic you were entrusted? Can you talk about it summary?
(Bạn được giao chủ đề nào? Bạn có thể kể tóm tắt lại không?)
  1. Are you pleasant with your essay?
(Bạn hài lòng về bài luậnc ủa mình chứ?)


Dear Dung,
The Vietnames file is quite good, But your English file contains many errors in grammar, as well as how to divide tenses. I appreciate your looking up vocabulary way and using it in some situations of the article.
Try to learn talking and listening more to get better reflex.
I always help you. Best wishes, DLP

MARKS:
7

0 comments:

Post a Comment

1000 Tu vung tieng anh co ban 3000 tu vung tieng anh 600 Tu vung toeic thong dung 6000 Tu vung tieng anh thong dung Bai hoc bai hoc ngu phap Bai hoc phat am BAI TAP BÀI VIẾT HỌC VIÊN BIKIP Cac cau giao tiep dung trong nha hang Cac cau giao tiep thong dung Các câu giao tiếp thông dụng Cac cau noi hay bang tieng anh Cac thi trong tieng anh Cach dich tieng anh cach hoc giao tiep Cach hoc nghe Cach hoc ngu phap Cach hoc noi tieng anh Cach hoc phat am cach hoc tieng anh Cach hoc tieng anh danh cho tre em Cach hoc tu vung cach hoc viet tieng anh Cach lam bai thi Câu chuyện hay về Tiếng Anh Cau truc cau Cau truc cau pho bien trong tieng anh Cau truc ngu phap CHIA SẺ CÙNG SUNNY Choi ma hoc Cum dong tu Cum gioi tu Cum tu cum tu theo chu de Cum tu tieng anh thong dung Đại từ quan hệ Danh ngon cuoc song Danh ngon tieng anh Danh ngon tinh yeu Dap an mon tieng anh ky thi dai hoc Day Tre Noi Tieng Anh Doc hieu tieng anh Dong tu Giao tiep Giao tiep nang cao Giao tiep qua dien thoai Giao tiep so cap Giao tiep thuc hanh Giao tiep tieng anh Giao tiep trung cap Gioi tu Gioi tu thong dung trong tieng anh Hoc giao tiep theo chu de Hoc phat am qua video Hoc qua BBC News Hoc qua chuyen cuoi Hoc theo tu Học theo tư Học theo tự hoc tieng anh Hoc tieng anh qua bai hat Hoc tieng anh qua thanh ngu hoc tieng anh qua tho Hoc tieng anh qua truyen cuoi Hoc tieng anh qua tu Hoc Tieng Anh Tre Em Qua Video Hoc tu vung bang tho Hoc tu vung qua video Học từ vựng qua video HỎI ĐÁP ANH NGỮ Hướng dẫn Idioms idoms Luyen nghe Luyen Thi Luyen thi dai hoc tieng anh Luyen thi toeic NGHỀ NGHIỆP CỦA BẠN Ngu phap ngu phap co ban Ngu phap nang cao Ngu phap thuc hanh NHẬT KÍ PHIÊN DỊCH Nhung cau chui bang tieng anh Phan tich cau phat Phat am Phrase verbs Phương pháp học POEMS AND MUSIC SỬ DỤNG PHẦN MỀM Tai lieu tu hoc tieng anh Thanh ngu tieng anh THE PARTS OF SPEECH Thì hiện tại đơn Thì hiện tại hoàn thành Thì hiện tại hoàn thành tiếp diễn Thì hiện tại tiếp diễn Thì quá khứ đơn Thì quá khứ hoàn thành Thì quá khứ hoàn thành tiếp diễn Thì quá khứ tiếp diễn Thi tuong lai Thì tương lai đơn Thì tương lai hoàn thành Thì tương lai hoàn thành tiếp diễn Thì tương lai tiếp diễn Tiến Sĩ Pimsleurs Tieng anh Tieng anh cong so Tieng anh tre em Tieng anh tre em theo chu de Tinh tu Toeic Trong am Tu dien bang hinh anh Tu loai Tu thong dung trong tieng anh Tu vung Từ vựng Tu vung bang hinh Tu vung chu de san bay Tu vung chuyen nghanh Tu vung theo chu de Tu vung thong dung Tu vung tieng anh Từ Vựng Tiếng Anh Tu vung tieng anh thong dung Tuc ngu tieng anh Video 12 thì trong tiếng anh Video cấu trúc ngữ pháp Viet tat tieng anh
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang